สาวบ้านลาด เพชรบุรีมีเรื่อง ถามคู่กรณี “มองหน้าทำไม”

สาวบ้านลาด เพชรบุรีมีเรื่อง ถามคู่กรณี “มองหน้าทำไม” สุดท้ายโดนตบด้วยปืน

สาวบ้านลาด เพชรบุรีมีเรื่อง

สาวบ้านลาด เพชรบุรีมารับสามีเป็น รปภ. เกิดมองหน้ากับพนักงานในห้างฯ เคลียร์ไม่จบ คู่กรณีตามพวกมารุมทำร้าย ตบด้วยปืนกลางลานจอดรถ สุดท้ายเจอสามีของคนที่ถูกรุม แย่งปืนไว้ได้ แจ้งตำรวจดำเนินคดี

เวลา 19.30 น. วันที่ 21 กรกฎาคม ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ลานจอดรถไทวัสดุสาขาเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ทวีชัย เอี่ยมละออ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านลาด พร้อมด้วย ร.ต.ท. เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล ร้อยเวร ร่วมกับชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ หน้าไทวัสดุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางสาวนงนภัส ธรรมสังข์ อายุ 23 ปี มีแผลถูกตีด้วยปืนที่บริเวณศีรษะ ส่วน นางขวัญตา หวังผล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173/9 ม.3 ต.เวียงคอย อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลบวมที่ศีรษะ และฟกช้ำตามร่างกาย รวมถึงที่ลำคอ เพราะถูกตีด้วยปืนด้วยเช่นกัน

สาวบ้านลาด เพชรบุรีมีเรื่อง ทำไม


นางขวัญตา หวังผล เปิดเผยว่า ขณะที่อยู่ในลานจอดรถ ได้มีพนักงานของไทวัสดุมามองหน้าตนแบบแปลกๆ  ตนจึงได้เดินเข้าไปถามพนักงานคนดังกล่าวว่ามองหน้าทำไม จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนแยกย้ายกัน โดยพนักงานคนดังกล่าวถูกผู้บริหารเรียกไปอบรม

 ต่อมาเมื่อตนกลับมาอยู่ที่ลานจอดรถเพื่อรอรับสามีกลับบ้าน ซึ่งสามีเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของไทวัสดุ ได้มีผู้ชายซึ่งเป็นแฟนของคนที่ตนมีเรื่องด้วย พร้อมเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงรวมกันแล้วเกือบ 10 คน เข้ามาหาเรื่องชักปืนมาตบตน และลูกสาวที่เข้ามาช่วยก็โดนตบด้วยปืน ถูกทำร้ายด้วย

ด้านนายสมหมาย แก้วประเสริฐ อายุ 47 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ไทวัสดุ สามีของนางขวัญตา เผยว่า เห็นคนร้ายมีอาวุธปืนขณะชุลมุน จึงเข้าไปแย่งปืนไว้แล้วนำส่งให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน โดยตำรวจ สภ.บ้านลาด จะตรวจสอบกล้องในที่เกิดเหตุ และอาวุธปืนที่ถูกแย่งมาได้ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป .... อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติม >>> คลิก <<<

อ่านข่าวบันเทิงอื่นๆ >>> รวบแม่บ้าน รับจ๊อบ ขับปิกอัพพาพม่าเข้าเมือง กินค่าหัว 8 พันบาท


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แต้ว-ไฮโซณัย หวานเปิดเผย เกี่ยวก้อยเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ

รัศมีแข สรุปแถลง หลังถูก ไฮโซแชมป์ ขว้างแก้วใส่

สวยระดับนางงาม! สาวสองขอผ่อนผัน เกณฑ์ทหารปี63