ตร.ปัตตานี เข้าจับตัวลูกทรพีคลั่ง เผาบ้านทำร้ายแม่ เอาปืนตบหัวเลือดอาบ

ตร.ปัตตานี เข้าจับตัวลูกทรพีคลั่ง เผาบ้านทำร้ายแม่ เอาปืนตบหัวเลือดอาบหน้า


ลูกทรพีใช้ปืนทำร้ายแม่เลือดอาบสาหัสแล้วยังจุดไฟเผาบ้านฝั่งตรงข้าม จนท.ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ปิดล้อมยันเช้าก่อนบุกชาร์จตัวไว้ได้ เพื่อนบ้านบอกคนก่อเหตุมีปัญหาทางจิตและมีพฤติกรรมเสพยา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 63 เวลา 01.30 น.  ร.ต.อ.สมปอง สุขเหลือ สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายและเผาบ้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยนาเกลือ 23 ม.8 ต.บานา จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปัตตานีและหน่วยกู้ภัยท่งเต็กเซียงตึ้ง 

เมื่อตำรวจเดินทางมาถึงก็ได้พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้หลังคาผ้ายางและรถ จยย.ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 96/143 ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้นติดกันประมาณ 10 ห้อง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากบ้านตรงข้ามเลขที่ 96/144 มีเหตุลูกใช้อาวุธปืนทำร้ายมารดาได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน เกรงว่าจะมีการใช้อาวุธ



เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมโดยการปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวพร้อมตะโกนให้ออกมามอบตัว ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงได้ออกห่างเพื่อความปลอดภัย และเมื่อเข้าตรวจสอบพบหญิงสูงวัยพยายามคลานออกมาจากบ้านอย่างสะบักสะบอม ใบหน้าบวมและมีเลือดจำนวนมาก อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นางมธุรดา จอมเกาะ อายุ 60 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุได้ปิดประตูบ้านหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในห้องนอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ หวั่นลามไปติดบ้านข้างเคียง ใช้เวลา 15 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนบุคคลภายในบ้านปลอดภัย

จากการสอบปากคำทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นลูกชายของ นางมธุรดาที่บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายอัครเดช จอมเกาะ อายุ 40 ปี มีร่างกายพิการขาขวาขาดตั้งแต่หัวเข่าและมีอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาเสพติด โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองแม่ลูกอยู่บ้านด้วยกัน ระหว่างนั้นได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 


ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนทำ เพราะแม่ไม่เคยเข้าใจตน ซึ่งทุกอย่างมันมีต้นสายปลายเหตุ การกระทำครั้งนี้ตนไม่สงสารแม่ เพราะแม่ทำกับตนมามาก ตนรู้ทุกอย่าง และสิ่งที่แม่บาดเจ็บนั้น ตนเจ็บยิ่งกว่า



ด้าน นางเงาตา เพชรศิริ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้ เล่าว่า ตนไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุเลย เพราะรู้ว่าเขาติดยาและมีปัญหาทางจิต ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งเป็นประจำ และเป็นมาตั้งนานแล้ว เคยบอกให้ครอบครัวเอาไปรักษาแต่ก็ไม่เอาไป สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งบ้านของตนก็ได้รับความเสียหาย

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก 191 จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เป็นลูกนั้นกำลังล็อกคอและใช้ปืนจี้ที่หัวผู้เป็นแม่ และพยายามเอาสันปืนทุบแม่ที่หัวอยู่ตลอด เจ้าหน้าที่จึงได้ห้ามไว้ แต่ยิ่งห้ามทำให้คนร้ายมีอารมณ์รุนแรง 

จึงได้ล่าถอยไปและรอเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการเข้ามา โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืน 9 มม. และมีการยิงขึ้นฟ้าเป็นระลอกๆ แม้เจ้าหน้าที่เข้าเจรจาแล้วแต่ไม่ได้ผล ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุก็ยังทำการเผาบ้านตรงข้ามเสียหายอย่างหนัก โดยเพื่อนบ้านได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งบ่อยเพราะด้วยมีปัญหาทางจิต และคาดว่าผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น....

ขอบตุณข้อมูลจาก : Thairath


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แต้ว-ไฮโซณัย หวานเปิดเผย เกี่ยวก้อยเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ

รัศมีแข สรุปแถลง หลังถูก ไฮโซแชมป์ ขว้างแก้วใส่

สวยระดับนางงาม! สาวสองขอผ่อนผัน เกณฑ์ทหารปี63